Giá vé máy bay đi Phú Quốc - Kinh nghiệm săn vé giá rẻ

Giá vé máy bay đi Phú Quốc bao nhiêu tiền? Các hãng hàng không đang khai thác và những kinh nghiệm săn vé và du lịch Phú Quốc giá rẻ. Tất cả đều được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong bài viết này. Mời bạn đọc cùng theo dõi.

Giá vé máy bay đi Phú Quốc 4 hãng hàng không uy tín nhất VN

Chắc hẳn chúng ta ai cũng biết giá vé máy bay không bao giờ là cố định cả, và thông thường giá vé sẽ thay đổi theo từng thời điểm. 

Hiện nay, các hãng hàng không lớn là Vietnam Airline, Bamboo Airways, Jetstar, Vietjet… đều mở đường bay đến Phú Quốc. Vào mùa du lịch,  giá vé cũng tăng cao hơn nhưng các hãng bay cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi với giá cực hấp dẫn nhằm thu hút khách du lịch.


Vietnam Airlines: Là hãng hàng không chất lượng hàng đầu Việt Nam với đường bay từ nhiều tỉnh thành đến Phú Quốc. Giá vé máy bay đi Phú Quốc từ khoảng 699.000 đồng – 1,5 triệu chưa bao gồm thuế phí. Tùy thời điểm đặt vé mà giá có thể cao hơn hoặc thấp hơn. 

Bamboo Airways: Dù ra đời sau Vietnam Airlines nhưng đây là hãng hàng không được nhiều hành khách yêu thích và lựa chọn. Bamboo Airways có mức giá khá tốt nếu hành khách chọn hạng ghế Phổ thông linh hoạt. Trung bình, giá vé đi Phú Quốc chỉ khoảng 199.000 đồng chưa gồm thuế phí. Tùy sân bay xuất phát mà mức giá có sự chênh lệch. 

Jetstar: Là hãng bay giá rẻ được nhiều hành khách lựa chọn. Bình thường, giá vé của Jetstar từ 190.000. Vì thế nên đây cũng là một hãng bay được nhiều người lựa chọn.

Vietjet: Hãng hàng không giá rẻ quá nổi tiếng với các chương trình ưu đãi giá 0 đồng, 49.000 đồng. Nhiều hành khách lựa chọn Vietjet nhờ khung giờ bay linh hoạt và mức giá siêu hấp dẫn. Nếu không săn được vé rẻ thì chi phí cho chuyến bay đến Phú Quốc của Vietjet cũng chỉ từ 199.000 đồng, chưa bao gồm thuế phí. 

Kinh nghiệm săn vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ

Nếu như bạn chọn đi tour du lịch Phú Quốc vào mùa cao điểm thì đừng dại gì gần lúc đi mới đặt. Thời điểm đó bạn không chỉ phải chịu mức giá vé cao hơn mà còn cả khách sạn, ăn uống, đi lại... đều cao hơn. Vì vậy hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm dưới đây nhé.

Đặt vé sớm 

Nếu là người có kinh nghiệm du lịch bằng máy bay, bạn sẽ biết rằng giá vé máy bay thay đổi từng ngày từng giờ. Do đó, khi đã quyết định ngày du lịch Phú Quốc, bạn nên đặt vé càng sớm, ít nhất là 2 – 3 tháng trước khởi hành để có được vé giá rẻ. 

Mua vé máy bay trực tuyến

Thay vì đến sân bay và mua trực tiếp, bạn nên đặt vé máy bay đi Phú Quốc theo hình thức trực tuyến trên các ứng ụng hoặc các kênh phân phối. Phương thức này dễ hủy trả hơn, không mất thời gian và có cơ hội nhận nhiều chương trình ưu đãi. 

Đừng bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi

Các hãng hàng không và các công ty lữ hành, đại lý vé máy bay thường tung ra nhiều chương trình khuyến mãi vào mùa hè, mùa thu,… nhằm kích cầu du lịch. Bạn có thể lựa chọn vé máy bay hoặc combo vé máy bay + khách sạn để hưởng ưu đãi hấp dẫn. 


Đặt vé Phú Quốc khứ hồi

Theo kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ nhiều người chia sẻ, nạn nên đặt vé máy bay từ sớm và đặt dạng khứ hồi để có vé rẻ và tiết kiệm tối đa chi phí di chuyển đến Phú Quốc. 

Cập nhật thông tin ưu đãi trên Du lịch hàng không 

Nếu bạn quá bận để đi “săn lùng” vé rẻ tại các đại lý hoặc các hãng bay, hãy truy cập website: https://vietsensetravel.com/ thường xuyên để cập nhật tin tức mới nhất về các chương trình khuyến mãi, giảm giá liên quan đến du lịch Phú Quốc. 

>>> Tham khảo: Lịch trình đi Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Nhận xét